- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







หญิงไทย....ใจดี

altaltaltaltalt
          มูลนิธิหญิงไทยสัมพันธ์  ส่งมอบสนาม  BBL ,  โครงตาข่ายเหล็กกั้นรอบโรงอาหาร และบ่อเลี้ยงปลาธรรมชาติ  ให้โรงเรียนได้ใช้ประโยชน์
          เมื่อวันที่  26  มกราคม  2559  คุณนิภานันท์  ชูพจน์เจริญ  ประธานมูลนิธิหญิงไทยสัมพันธ์  พร้อมด้วยคณะกรรมการ และสมาชิกของมูลนิธิฯ  จำนวน  25  คน  เดินทางมาที่โรงเรียนบ้านท่าเสลา  อำเภอหนองหญ้าปล้อง  จังหวัดเพชรบุรี  เพื่อส่งมอบสนาม  BBL ,  โครงตาข่ายเหล็กเพื่อกั้นสุนัขติดตั้งรอบโรงอาหาร และบ่อเลี้ยงปลาธรรมชาติ  เพื่อให้โรงเรียน และนักเรียนได้ใช้ประโยชน์ในการศึกษา และเรียนรู้  โดยมีนายกนก  ปิ่นตบแต่ง  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  เป็นผู้รับมอบ
          ในพิธีนี้  โรงเรียนบ้านท่าเสลา  ได้รับเกียรติจาก  นายยุทธนา  โพธิวิหค  นายอำเภอหนองหญ้าปล้อง    พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอหนองหญ้าปล้อง  ร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับมอบ  และยังได้รับความเมตตาจาก  พระครูวัชระ  สุวรรณาทร   เจ้าคณะอำเภอเมืองเพชรบุรี   เจ้าอาวาสวัดใหญ่สุวรรณาราม  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
          มูลนิธิหญิงไทยสัมพันธ์  มีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ขาด  สิ่งที่จำเป็นกับชีวิต  และสร้างความสมดุลย์ของประชาชนให้ชุมชน  ได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข  ซึ่งนอกจากจะมอบสิ่งของถาวรให้กับโรงเรียนแล้ว  ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา  อุปกรณ์การเรียน  ของเล่นเด็ก  และเลี้่ยงอาหารนักเรียนอีกด้วย  โดยมีนางศมาภรณ์  นาคะพงษ์  รักษาการณ์ ผอ.รร.บ้านท่าเสลา  ให้การต้อนรับ และดำเนินการ

ทินกร  กล่ำทอง  ภาพ / ข่าว
คลิกชมภาพพิธีมอบได้ที่นี่
plus.google.com/u/0/116168247166054389730/posts/WHDERRtFwYn