- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







สื่อปฐมวัยเอกชน

altaltaltaltalt
          เมื่อวันเสาร์ที่  23  มกราคม  2559  เวลา  09.00 น.  นายกนก  ปิ่นตบแต่ง  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  เป็นประธานเปิดการอบรม  โครงการพัฒนาการจัดทำสื่อการเรียนการสอนของครูปฐมวัย  โรงเรียนเอกชน  จังหวัดเพชรบุรี  ณ  ห้องประชุมโรงเรียนสารสาสน์วิเทศเพชรบุรี  โดยมีนางสาวดลภัช  ฤทธิ์เนื่อง  ผู้อำนวยการโรงเรียนสารสาสน์วิเทศเพชรบุรี  ให้การต้อนรับ
          นางยุพิน  ทรัพย์เกิด  ผอ.รร.อนุบาลแสงมิตร  ประธานเครือข่ายวิชาการระดับปฐมวัย  โรงเรียนเอกชนจังหวัดเพชรบุรี  ได้กล่าวรายงานต่อประะานว่า  การพัฒนาจัดทำสื่อการเรียนการสอนในระดับปฐมวัย  เป็นสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่ง  เพื่อที่จะให้ผุ้บริหาร และครูได้มีความรู้และทักษะในการพัฒนาการจัดทำสื่อการเรียนการสอน  อีกทั้งยังต้องการให้ครูในระดับปฐมวัย  ได้นำเอาความรู้ที่ได้รับจากการอบรม  ไปพัฒนา และบูรณาการในการจัดการเรียนการสอนของนักเรียน  ซึ่งทุกสิ่ง  ทุกอย่างจะบังเกิดผลดีต่อนักเรียน และผู้รับผิดชอบ   ในการอบรมครั้งนี้  มีผู้เข้ารับการอบรมจำนวน  170  คน  จากโรงเรียนเอกชนที่เปิดสอนในระดับปฐมวัย  18  โรงเรียน   โดยได้รับความอนุเคราะห์จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศเพชรบุรี  เอื้อเฟื้อให้ใช้ห้องประชุมใหญ่ของโรงเรียน  เป็นสถานที่อบรม
          อนึ่ง  ในการอบรมครั้งนี้  ได้รับความอนุเคราะห์จาก  นางสุนทรี  หนูนาค  ข้าราชการบำนาญ  นางสุนทรี  ศิริฤกษ์  ครูชำนาญการพิเศษ รร.อนุบาลเพชรบุรี  นางสุพรรณี  ภู่เต็ง  ครูชำนาญการพิเศษ  รร.บ้านไร่ดอน  นายสมบูรณ์  เย็นจิตร์  ศึกษานเทศก์ และนางสุภัคญาณี  สุขสำราญ  ศึกษานิเทศก์  เป็นคณะวิทยากรในการอบรม

ทินกร  กล่ำทอง   ภาพ / ข่าว
คลิกชมภาพพิธีเปิดำด้ที่นี่
plus.google.com/u/0/116168247166054389730/posts/asfZ5j2J1Qw