- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







เตรียมรับ "ครูผู้ช่วย"


alt
          ตามที่ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  ได้ประกาศเปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจึุและแต่งตั้งเพื่อเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู  ตำแหน่งครูผู้ช่วย  กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ  ครั้งที่ 2  ปี พ.ศ. 2558  ระหว่างวันที่  2 - 8  พฤศจิกายน  2558  ไปแล้วนั้ั้น
          การรับสมัครได้เสร็จสิ้นลงตามกำหนดเวลาแล้ว  มีผู้สนใจมาสมัครเข้ารับการคัดเลือกในครั้งนี้  ดังนี้  วิชาเอกคณิตศาสตร์  รับจำนวน  2  ตำแหน่ง (รร.อนุบาลฯ / บ้านแหลม)  มีผู้สมัคร  3  คน ,  เอกวิทยาศาสตร์  รับจำนวน  1  ตำแหน่ง (รร.อนุบาลฯ)  มีผู้สมัคร  12  คน ,  เอกภาษาไทย (รร.บ้านหนองชุมพล)  รับจำนวน  1  ตำแหน่ง  ไม่มีผู้สมัคร ,  เอกภาษาอังกฤษ  รับจำนวน  2  ตำแหน่ง (รร.วัดลาดโพธิ์ / รร.บ้านเนินรัก)  มีผู้สมัคร  1  คน ,  เอกปฐมวัย  รับจำนวน  1  ตำแหน่ง (รร.วัดเพรียง) มีผู้สมัคร  7  คน และเอกเกษตร  รับจำนวน  1  ตำแหน่ง (รร.วัดดอนไก่เตี้ย)  มีผู้สมัคร  3  คน
          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก  ภายในวันที่  13  พฤศจิกายน  2558  ณ  สพป.เพชรบุรี เขต 1  และจะจัดใหัมีการสอบภาค  ก  ความรอบรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับความประพฤติและการปฏิบัติของวิชาชีพครู  ในภาคเช้า  ภาคบ่าย  จะเป็นการสอบภาค  ข  ความรู้ความสามารถที่ใช้เ)พาะตำแหน่ง  (ในวันที่  28 พ.ย.)  สำหรับการสอบสัมภาษณ์  กำหนดสอบในวันที่  29  พ.ย.  จึงขอให้ผู้ที่สมัครสอบได้ไปตรวจสอบรายชื่อได้ที่ป้ายประชาสัมพันธ์ ของ สพป.เพชรบุรี เขต 1  ต่อไป

ทินกร  กล่ำทอง    ภาพ / ข่าว
ชมภาพบางส่วนได้ที่นี่
plus.google.com/u/0/116168247166054389730/posts/MLeFy2p2vuR