- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







เลือกประธานกรรมการเขตฯ

alt
          เมื่อวันที่  6  ตุลาคม  2558  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  ครั้งที่  7/2558  ณ  ห้องประชุมเพชรพัฒนา  เพื่อดำเนินการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษา  โดยดำเนินการดังนี้
          คณะกรรมการที่มาประชุมประกอบด้วย  กรรมการเขตพื้นที่การศึกษาในส่วนที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ  จำนวน  7  คน, กรรมการเขตพื้นที่การศึกษาในส่วนที่เป็นผู้แทนองค์กรหรือสมาคม  จำนวน  7  คน  กรรมการเขตพื้นที่การศึกษาในส่วนที่เป็นผู้แทนผู้รับใอนญาตและผู้แทนครู  จำนวน  2  คน   และ  นายกนก  ปิ่นตบแต่ง  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  ทำหน้าที่เลขานุการฯ 
          เมื่อที่ประชุมพร้อม  นายกนก  ปิ่นตบแต่ง  เลขานุการฯ  เสนอให้มีการเลือกประธานชั่วคราวเพื่อดำเนินการประชุม  ซึ่งในที่ประชุมมอบหมายให้นางสาวเตือนใจ  วิจิตร  ทำหน้าที่ประธานชั่วคราวในที่ประชุม  พร้อมได้มีการเสนอให้เสนอรายชื่อผู้ทมรงคุณวุมิ  จำนวน  7  คน  เพื่อปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1   แต่มีการขอถอนจำนวน   3  ราย  คือนายสุวรรณ  ไตรพฤษชาติ , นางสุมาลี  พงษ์ติยะไพบูลย์ และนางสาวเตือนใจ  วิจิตร
          ในที่ประชุมได้มีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง  ผลปรากฎว่า  มีผู้ใช้สิทธิ์  16  คน  ลงคะแนนให้นายไกร  บุญบันดาล  11  คะแนน  ลงคะแนนให้นายศิลปชัย  นิลมณี  5  คะแนน
          สรุปผลการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึุกษาเพชรบุรี เขต 1  ได้แก่  นายไกร  บัญบันดาล   ต่อจากนั้นประธาน ฯ  ได้กล่าวแสดงความรู้สึก  และเชิญชวนให้คณะกรรมการทุกท่าน  สร้างความเจริญ  สร้างความเข้มแข็งด้านการศึกษา  และช่วยกันดูแลบริหารการจัดการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1  ให้มีความมั่นคงต่อไป
        
ทินกร  กล่ำทอง    ภาพ / ข่าว
คลิกชมภาพการประชุมได้ที่นี่
plus.google.com/u/0/116168247166054389730/posts/XNXzPtjxtcr