- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







รายงานผลการติดตาม OTPC Wi-Fi

รายงานผลการดำเนินงาน

โครงการ ติดตามสนับสนุนและช่วยเหลือโรงเรียนตามโครงการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์และเครือ ข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการศึกษาและโครงการจัดการเรียนการสอนโดย ใช้คอมพิวเตอร์พกพา

alt

               สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้กำหนดให้มีการจัดตั้งศูนย์บริการข้อมูลความรู้ ที่สำนักงานส่วนกลาง ณ สำนักเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน เพื่อเป็นศูนย์ในการให้บริการสนับสนุน การเรียนการสอนของโรงเรียนและระบบบริหารจัดการศึกษาผ่านระบบเครือข่ายอิน เทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการศึกษาโดยมีเป้าหมายที่จะให้ศูนย์ดังกล่าวเป็น แหล่งรวบรวมสื่อบทเรียนอิเล็คทรอนิคส์ องค์ความรู้ในด้านต่างๆ เป็นแหล่งเรียนรู้เสริมภายนอกห้องเรียนและมีระบบบริหารจัดการการเรียนการสอน ผ่านระบบเครือข่าย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อการศึกษาอันจะทำให้เกิดสังคมแห่งการเรียนรู้ ของ ครู นักเรียน และบุคลากรทาง การศึกษา ตลอดจนบุคคลทั่วไปรวมทั้งระบบบริหารการจัดการเรียนการสอนโดยใช้คอมพิวเตอร์ พกพาสามารถสื่อสารและเชื่อมโยงกัน เป็นมาตรฐาน เดียวกันทั้งระบบ

               สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ได้ให้ความสำคัญในภารกิจดังกล่าวจึงได้จัดทำ โครงการติดตามสนับสนุนและช่วยเหลือโรงเรียน ตามโครงการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อ การศึกษาและโครงการจัดการเรียนการสอน โดยใช้คอมพิวเตอร์พกพาขึ้น


Download