- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







วันแห่งความภาคภูมิใจ "Phetchburi Top Awards Day"

    วันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เป็นประธานในการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและเกียรติบัตร ในกิจกรรมวันแห่งความภาคภูมิใจ “Phetchaburi Top Awards Day” ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับโรงเรียน ครูผู้สอน และนักเรียนที่มีผลการทดสอบที่เป็นที่น่าภาคภูมิใจ ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ จากการทดสอบ O-NET, NT และ RT ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี ดร.กชพร มั่งประเสริฐ นางอภิญญา เกษมพร และ นางสาวกานดา ดาราพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เข้าร่วมเป็นกำลังใจและแสดงความยินดีแก่ผู้เข้ารับรางวัลด้วย และมีนางนิตยา โต๊ะถม ศึกษานิเทศก์ และศึกษานิเทศก์ทุกท่านเข้าร่วมแสดงความยินดีและดูแลพิธีการมอบรางวัล ณ ห้องประชุมเพชรพัฒนา สพป.เพชรบุรี เขต 1

โดยในปีนี้ ข้าราชการครู และนักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เข้ารับโล่และเกียรติบัตรแห่งความภาคภูมิใจ ในความสำเร็จจากการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน O-NET จำนวน 130 คน,  นักเรียนที่สอบได้คะแนนเต็มในการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2565 จำนวน 14 คน, โรงเรียนที่มีผลการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2565 สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยรวมระดับประเทศ 25 ลำดับแรก, และโรงเรียนที่มีผลการประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน (RT) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2565 สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยรวมระดับประเทศ จำนวน 25 ลำดับแรก
 

#ขอแสดงความยินดี กับโรงเรียน รวมถึงนักเรียน และคุณครูที่น่ารักทุก ๆ คน ที่สามารถฝ่าด่านความท้าทายต่าง ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียนในการทดสอบทางวิชาการ โดยเฉพาะท่านที่มารับรางวัลในวันนี้ ทุกท่านขยัน อดทน และมีความสามารถ การที่ท่านได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจแบบนี้ แอดก็อดปลื้มใจไม่ไหวว

alt alt

 

alt

alt

alt alt

alt alt

alt

alt

อัลบั้มภาพ  คลิก
 

ขอขอบคุณภาพ/วีดิโอ จาก 

ฉัตรวัฒน์ สุขโต พนักงานบันทึกข้อมูล

ดิเรก สุขประเสริฐ พนักงานธุรการ

พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์  นักประชาสัมพันธ์ ภาพ/ข่าว