- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







การประเมินภาค ค. การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2566

    วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 07.30 – 16.00 น. ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เลขานุการและอนุกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เป็นประธานกำกับดูแลความเรียบร้อย ในการประเมินภาค ค. การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2566 โดยมีนางอภิญญา เกษมพร นางกชพร มั่งประเสริฐ และนางสาวกานดา ดาราพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 นำคณะกรรมการประเมิน คณะกรรมการดำเนินการสอบ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ปฏิบัติหน้าที่ในการดำเนินการสอบแข่งขันโดยพร้อมเพรียงกัน ณ สนามสอบโรงเรียนวันดอนไก่เตี้ย อ.เมือง จ.เพชรบุรี 

ดร.บดินท์ฯ ได้ให้กำลังใจและให้คำแนะนำแก่คณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ในการดำเนินการกำกับการสอบแข่งขัน ภาค ค. ในการบรรจุและแต่งตั้ง ครูผู้ช่วย โดยเน้นให้ทุกท่าน ดำเนินการด้วยความโปร่งใส และเป็นไปตามขั้นตอนและแนวทางที่ ก.ค.ศ.กำหนด รวมถึงขอบคุณคณะกรรมการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ทำให้การจัดสอบภาค ค. ครั้งนี้ เป็นไปด้วยความราบรื่นและเรียบร้อย ทั้งในด้านสถานที่สอบและการดำเนินการจัดสอบ

alt

alt

alt alt

alt alt alt

alt alt

alt alt

alt

alt

alt alt alt

alt


วีดิโอ       :    ดิเรก  สุขประเสริฐ  พนักงานธุรการ
ภาพ         :    ฉัตรวัฒน์ สุขโต     พนักงานบันทึกข้อมูล
ภาพ/ข่าว  :   พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์   นักประชาสัมพันธ์