- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







การอบรมวันที่ 3 และพิธีปิด "โครงการอบรมหลักสูตร พสน. ประจำปี 2566"

    วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 - 14.30 น. ณ ห้องประชุมเมตตาสามัคคีธรรม โรงเรียนคงคาราม
    ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 มอบหมายให้ นางกชพร มั่งประเสริฐ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เป็นผู้แทนเข้าดูแลการอบรมหลักสูตรพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) ในวันที่ 3 โดยมีนางอภิญญา เกษมพร นางสาวกานดา ดาราพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เข้าร่วมการอบรมฯ พร้อมผู้บริหารโรงเรียนและผู้แทนโรงเรียนในสังกัด สพป.เพชรบุรี เขต 1 โดยมีการบรรยายให้ความรู้และอภิปรายจากหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง อาทิ ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี วัฒนธรรมจังหวัดเพชรบุรี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบุรี ผู้อำนวยการกลุ่มลูกเสือ ยุวกาชาด และกิจการนักเรียน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเพชรบุรี

 alt

alt

 

alt alt alt

   จากนั้น เวลา 15.30 น. นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดโครงการดังกล่าว พร้อมทั้งเป็นผู้มอบเกียรติบัตร แก่ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน โดย สพป.เพชรบุรี เขต 1 มีผู้ผ่านการอบรมตามหลักสูตร จำนวน 25 คน จากผู้ผ่านการอบรมทั้งสามเขต 140 คน

   "ในอนาคตจังหวัดเพชรบุรี จะมีการดูแลความปลอดภัยของนักเรียนจะเป็นไปอย่างทันท่วงที ครอบคลุมทุกพื้นที่ จากการมีเครือข่ายการทำงานร่วมกันอย่างเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ พสน. ทุกท่าน" ...ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีกล่าว

...โครงการอบรมหลักสูตร พสน. เป็นการบูรณาการร่วมกันของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2 โดยมีกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สพป.เพชรบุรี เขต 1 เป็นผู้ประสานงานโครงการ

...โครงการอบรมหลักสูตรดังกล่าวเป็นไปอย่างเข้มข้นตลอดทั้งสามวัน ทุกท่านมีความมุ่งมั่นตั้งใจต่อการอบรมฯ เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของการดูแลความปลอดภัยให้แก่นักเรียนในจังหวัดของเรา

alt alt

alt

alt

ภาพเพิ่มเติม :

สพป.เพชรบุรี 1 :  คลิก

ขอขอบคุณภาพ จาก สพม.เพชรบุรี :  คลิก

ขอขอบคุณภาพรับเกียรติบัตร จาก ร.ร.คงคาราม :  คลิก


พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์ รายงาน