- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







สำนักงานลูกเสือจังหวัดเพชรบุรี จัดกิจกรรม "วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า" และ "พิธีพระราชทานเหรียญลูกเสือยั่งยืน" ประจำปี 2565

     วันที่ 25 พฤศจิยายน 2565 เวลา 09.00 - 10.00 น. ณ ห้องประชุมพริบพรี ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี สำนักงานลูกเสือจังหวัดเพชรบุรีได้จัดพิธีวางพวงมาลาถวายราชสดุดี และถวายบังคมพระบรมรูป พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องใน"วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า" พระผู้ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อกิจการด้านการศึกษาและเป็นผู้พระราชทานกำเนิดลูกเสือไทย โดยนายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาถวายราชสดุดีฯ และนำเหล่าลูกเสือและเนตรนารี จังหวัดเพชรบุรี แสดงความจงรักภักดี ความกตัญญูกตเวทิตา และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน โดยมี ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ในฐานะ หัวหน้าสำนักงานลูกเสือจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานต่อรองผู้ว่าราชการจังหวัด และมีผู้บริหารและผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธี อาทิ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2 รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบุรี ผู้อำนวยการ/ผู้แทนโรงเรียน/วิทยาลัยในจังหวัดเพชรบุรี วิทยากรแกนนำลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน และผู้มีเกียรติซึ่งมีคุณูปการต่อกิจการลูกเสือในจังหวัดเพชรบุรี

ต่อจากนั้น เวลา 10.30 - 12.00 น. รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้เป็นประธานในพิธีพระราชทานเหรียญลูกเสือยั่งยืน พร้อมกล่าวแสดงความยินดีต่อบรรดาผู้ได้รับพระราชทานเหรียญลูกเสือยั่งยืน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่บรรดาผู้ที่มีคุณูปการต่อกิจการลูกเสือไทย ซึ่งได้อุทิศตนปฏิบัติภารกิจของลูกเสือให้เกิดผลเป็นที่ประจักษ์และได้รับการยกย่องสรรเสริญ การได้รับเหรียญฯ ถือเป็นการประกาศเกียรติคุณแห่งความดีงามของทุกท่าน และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลอย่างสูงยิ่งสืบไป โดยจังหวัดเพชรบุรีมีผู้ได้รับพระราชทานเหรียญลูกเสือยั่งยืน รุ่นที่ 1 จำนวน 12 ท่าน

alt alt

alt alt alt

alt alt alt

alt alt alt

alt

 

 

ภาพเพิ่มเติม  คลิก

ภาพ        : ฉัตรวัฒน์ สุขโต          พนักงานบันทึกข้อมูล
วีดิโอ       : ดิเรก สุขประเสริฐ       พนักงานธุรการ
ภาพ/ข่าว : พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์  นักประชาสัมพันธ์