- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ (นายธฤติ ประสานสอน) เข้าตรวจราชการตามนโยบายเฉพาะด้าน ประเด็นการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพสำหรับคนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ

   วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ผู้แทนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 นำโดย ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผอ.สพป.เพชรบุรี เขต 1 นายรังสรรค์ คำชาย นางแสงเดือน เฉื่อยฉ่ำ นายสัญญา กุลสุวรรณ์ รอง ผอ.สพป.เพชรบุรี เขต 1 และเจ้าหน้าที่ สพป.เพชรบุรี เขต 1 เข้าร่วมการประชุมในโอกาสที่ นายธฤติ ประสานสอน ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางมาตรวจราชการตามนโยบายเฉพาะด้าน Agenda based ประเด็นการเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ สำหรับคนพิการ ผู้ด้อยโอกาส และผู้เรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษทั้งในและนอกระบบการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านเขาย้อย อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี โดยมีนายเทพพิทักษ์ หลักบุญ ผอ. รร. บ้านเขาย้อย คณะครูและบุคลากร รร.บ้านเขาย้อย และคณะผู้อำนวยการโรงเรียนในอำเภอเขาย้อย ร่วมให้การต้อนรับ

alt alt

alt alt

alt alt

alt alt


    จากนั้น เวลา 11.00 น. คณะผู้แทน สพป.เพชรบุรี เขต 1 ได้เข้าร่วมการประชุมการตรวจราชการร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการในสังกัด สพฐ. ประจำจังหวัดเพชรบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเพชรบุรี
alt alt

alt alt

ภาพ/ข่าว   พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์   นักประชาสัมพันธ์

ภาพเพิ่มเติม  คลิก