- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







สพป.เพชรบุรี เขต 1 ขับเคลื่อนการพัฒนาทักษะการใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ผ่าน Digital Platform ให้แก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

     วันนี้ เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 โดยกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ผ่าน Digital Platform ด้วยโปรแกรม MOODLE (วันแรกของการอบรมฯ) ให้แก่ข้าราชครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้แทนจากสถานศึกษาในสังกัด สพป.เพชรบุรี เขต 1 จำนวนทั้งสิ้น 61 คน โดยในการนี้ นายรังสรรค์ คำชาย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ได้รับมอบหมายจากนายบดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ให้เป็นประธานในพิธีเปิดและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการอบรม นายสมพงษ์ เกศีนิลพรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวแนะนำความสำคัญของโครงการดังกล่าว และเจ้าหน้าที่กลุ่มนิเทศฯ เข้าร่วมการอบรมและคอยให้คำแนะนำผู้เข้ารับการอบรม

    การอบรมในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 22 เมษายน 2565 ณ ห้องประชุมเพชรพัฒนา สพป.เพชรบุรี เขต 1 โดยมีนายสราวุธ สุธีรวงศ์ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาราชบุรี ครูผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการเรียนการสอน เป็นวิทยากรหลักในการอบรมให้ความรู้ รวมถึงมีวิทยากรประจำกลุ่มที่คอยให้คำแนะนำ และให้ความช่วยเหลือผู้เข้ารับการอบรมตลอดทั้ง 3 วัน

alt alt alt

alt alt alt

alt alt alt

alt alt alt

ภาพเพิ่มเติม   คลิก

ภาพ          ดิเรก สุขประเสริฐ         พนักงานธุรการ
                 นรา ทูลฉลาด              พนักงานธุรการ
ภาพ/ข่าว    พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์   นักประชาสัมพันธ์