- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







เตรียมการจัดงานวันครู ครั้งที่ 66 ปี พ.ศ.2565

        วันนี้ เวลา 13.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ได้ดำเนินการจัดการประชุมการจัดงานวันครู ครั้งที่ 66 ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยนายบดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 (สพป.เพชรบุรี เขต 1) เป็นประธานในการประชุมฯ และมีนางแสงเดือน เฉื่อยฉ่ำ นายรังสรรค์ คำชาย และนายสัญญา กุลสุวรรณ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เข้าร่วมการประชุมฯ ด้วย

alt

alt  alt  alt

      การประชุมฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งแนวทางการจัดงานวันครูที่สำนักงานเลขาธิการคุรุสภากำหนดให้ส่วนภูมิภาค พร้อมพิจารณาแนวทางการจัดงานวันครูของ สพป.เพชรบุรี เขต 1 โดยได้รับความร่วมมือจากประธานเครือข่ายโรงเรียน ผู้อำนวยการ/ผู้แทนโรงเรียน และผู้อำนวยการกลุ่มงานใน สพป.เพชรบุรี เขต 1 เข้าร่วมการประชุมฯ และให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ และมีเจ้าหน้าที่กลุ่มอำนวยการ เป็นฝ่ายเลขานุการในการประชุมฯ

      ในเบื้องต้น งานวันครู ครั้งที่ 66 ในสังกัด สพป.เพชรบุรี เขต 1 มีกำหนดจัดในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 ณ หอประชุมโรงเรียนวัดดอนไก่เตี้ย จังหวัดเพชรบุรี สำหรับกำหนดการเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป

alt  alt  alt

alt  alt alt

alt  alt  alt

alt

ภาพเพิ่มเติม  คลิก

ภาพ/ข่าว  พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์  นักประชาสัมพันธ์