- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







พุธเช้า ข่าว สพฐ.

alt

.          สพป.เพชรบุรี เขต 1  สั่งการให้ข้าราชการในสำนักงานฯ ทุกคน  และทุกโรงเรียนในสังกัด  ร่วมรับชมรายการ  "พุธเช้่า  ข่าว สพฐ."  จากส่วนกลาง

          เมื่อเช้าวันพุธที่  28  กุมภาพันธ์  2561  นายศุภชัย  ชนะดี  ผอ.สพป.เพชรบุรี เขต 1  นำข้าราชการในสำนักงานฯ  พร้อมสั่งการใหุทุกโรงเรียนในสังกัด  ร่วมกันรับชมข่าวสารจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ผ่านทางช่องการสื่อสาร  DLTV  ณ  ห้องประชุมเพชรพิพัฒน์  โดยมีเรื่องราวที่สำคัญที่ทุกโรงเรียน  และสำนักงานเขตจะต้องร่วมกันดำเนินการ  เช่น  เรื่องการเฝ้าระวัง และป้องกันความรุนแรง  , การป้องกันการทุจริตในการสอบ  ,  การใช้พาหนะมาโรงเรียนของนักเรียน เป็นต้น  ซึ่งในเรื่องดังกล่าว  ผอ.สพป.เพชรบุรี เขต 1  ได้ยกตัวอย่าง  โรงเรียนวัดเกาะแก้ว  ให้ผู้เข้าร่วมรับชมในครั้งนี้ได้รับทราบ  พร้อมมอบให้รองผู้รับผิดชอบ  ดำเนินการในมาตรการความปลอดภัย

          หลังจากการรับชมรายการเสร็จสิ้น  ได้ร่วมกันจัดทำ  PLC  ของสำนักงานฯ  โดยในสัปดาห์นี้  เป็นหน้าที่ของกลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล  สุดท้าย  ผอ.สพป.เพชรบุรี เขต 1  ได้แจ้งเรื่องเกี่ยวกับ  การประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรว่า  จะมีนายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรี  ลงในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี   พร้อมมอบหมายให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง  ดำเนินการให้เรียบร้อย

ทินกร  กล่ำทอง   ภาพ / ข่าว

คลิกชมภาพได้ที่นี่

https://drive.google.com/drive/folders/1-U2l_WzpyQszafxGv60Tq40au9gBuBaA