- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







รายงานผลการดำเนินงานการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร (G-Chat) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1


สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) ได้พัฒนา G-Chat ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นระบบติดต่อสื่อสารแบบออนไลน์สำหรับหน่วยงานภาครัฐผ่านอุปกรณ์สื่อสารแบบเคลื่อนที่ เพื่อความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล เนื่องจากแอปพลิเคชันต่างๆ ที่ใช้สนทนาบนอุปกรณ์พกพานั้น มีความเสี่ยงสูงต่อการถูกลักลอบใช้ข้อมูลและความลับของทางราชการ ทำให้เกิดการทุจริตได้ง่าย ส่งผลต่อความเสียหายของทางราชการ และอาจกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ

สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานจึงได้นำโปรแกรม G-Chat มาใช้ในการติดต่อสื่อสารภายในองค์กรเพื่อให้มีช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นระบบ สร้างความเข้าใจภายในองค์กร โดยสามารถถ่ายทอดคำสั่งไปยังหน่วยรองได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว สามารถสร้างห้องสนทนา รับส่งข้อความ ประสานงาน ระดมความคิด ประชุมทางไกล และพูดคุยด้วยการโทรผ่านแอปหรือวิดีโอคอลล์ มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยระดับสากล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 จึงได้จัดทำโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร (G-Chat) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายงานผลการดำเนินงานโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร (G-Chat) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 เล่มนี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานโปรแกรม G-Chat ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ

Attachments:
Download this file (รายงาน (G-Chat).pdf)รายงาน (G-Chat).pdf[ ]25556 Kb