- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานบริหารสถานศึกษา

 

          ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการย้ายผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ข้อ ข หลักเกณฑ์และวิธีการย้ายกรณีปกติ วิธีการ ข้อ ๓ ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ ที่ ศธ ๐๒๐๖.๔/ว ๙ ลงวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔ โดยให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประกาศตำแหน่งว่างให้ทราบโดยทั่วกัน นั้น

          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ จึงขอประกาศตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานบริหารสถานศึกษาว่างและให้ผู้ประสงค์ขอย้ายดำเนินการ ดังนี้

          ๑. ยื่นคำร้องขอย้ายตามแบบคำร้องขอย้าย (เพิ่มเติม) ถึงวันที่ ๒๔ ธันวาคม ๒๕๕๗ โดยระบุสถานศึกษาที่ว่าง และว่างต่อเนื่อง พร้อมสำเนา ก.พ. ๗ ที่เป็นปัจจุบัน และเอกสารประกอบการพิจารณาย้ายตามรายละเอียดการประเมินศักยภาพการพิจารณาย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา และรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ตามเอกสาร”รายละเอียดประเมินฯ

          ๒. ผลการปฏิบัติงานในสถานศึกษาปัจจุบัน ให้นับย้อนหลัง ๒ ปี ตั้งแต่วันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ และให้แนบเฉพาะเอกสารที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

          ๓. เอกสารรายละเอียดการประเมินศักยภาพการย้ายผู้บริหารสถานศึกษาข้อ (๑.๒.๓) การเสนอวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำ และข้อ (๑.๒.๒) การรายงานผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมา ให้ส่งอย่างละ ๑๒ ชุด เพื่อประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการฯ

          ๔. ให้สถานศึกษาส่งรายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขึ้นพื้นฐาน ที่เสนอความเห็นกรณีการย้าย เพื่อประกอบการพิจารณาของ อ.ก.ค.ศ เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑

          ทั้งนี้ ขอความอนุเคราะห์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษารวบรวมคำร้องขอย้ายพร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้อง ส่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ภายในวันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๕๗