- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







คณะกรรมการที่ปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) นำทีมให้คำปรึกษาและคำแนะนำการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ราชการ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

   เมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน 2565 ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ในฐานะประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) นำทีมคณะกรรมการที่ปรึกษา/พี่เลี้ยง ประกอบด้วย นายบุญถิ่น มหาสาโร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 2
ดร.ปัญจมาภรณ์ พุทธพรพิสุทธิ์ รองผู้อำนวยการ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาราชบุรี และนางนลินพร กลัดกลีบ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล สพป.เพชรบุรี เขต 1 เข้าร่วมให้คำปรึกษาในการรับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา  ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ระยะ 1 ปี (ครั้งที่ 1) จำนวน 3 ราย ดังนี้

1.วันที่ 15 มิถุนายน 2565 จำนวน 2 ราย ได้แก่ นายพรนิวัตร สนั่นเอื้อ และ ดร.ดำรงค์ รอดสิน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสมุทรสาคร สมุทรสงคราม ณ สพม.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม

2.วันที่ 16 มิถุนายน 2565 จำนวน 1 ราย ได้แก่ นางสาวอภิญญา อุปวงค์ษา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาประจวบคีรีขันธ์ ณ สพม.ประจวบคีรีขันธ์

โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาหรือผู้แทน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมฯ ดังกล่าว เพื่อรับฟังการให้คำแนะนำแนวทางการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ราชการ

alt alt alt

alt alt alt

ภาพ/ข่าว   พิชญ์พิศุทธ์ ทิมวัฒน์  นักประชาสัมพันธ์

ภาพเพิ่มเติม  คลิก