- สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต ๑ ยินดีต้อนรับ -

นายพิฑูรย์ อุตม์อ่าง

ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1

 

anigif.gif - 754.31 Kb

Data Center สพป.พบ.1




เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด




เว็บไซต์ที่น่าสนใจ







การรับมอบหนังสือพระราชนิพนธ์ฯ ตามโครงการส่งเสริมการอ่านตามรอยพระจริยวัตร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 โดยกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา ได้ดำเนินการส่งมอบหนังสือพระราชนิพนธ์ฯ ตามโครงการส่งเสริมการอ่านตามรอยพระจริยวัตร สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีงบประมาณ 2565 ให้แก่โรงเรียนที่มีการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน และมีความต้องการหนังสือพระราชนิพนธ์ฯ จำนวน 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดกุฏิ (ชุ่มประชารังสรรค์) โรงเรียนวัดบางลำภู โรงเรียนวัดทองนพคุณ (เจริญราษฎร์วิทยาคาร) โรงเรียนวัดกุฏิ (นันทวิเทศประชาสรรค์) และโรงเรียนบ้านท่าเสลา โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เป็นผู้แทนรับหนังสือพระราชนิพนธ์ฯ ณ ห้องประชุมเพชรพิพัฒน์ สพป.เพชรบุรี เขต 1

โดยในการนี้ ดร.บดินท์ ธรรมสังวาลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 1 ได้เป็นผู้แทนคณะผู้จัดโครงการ ส่งมอบหนังสือพระราชนิพนธ์ฯ ให้แก่โรงเรียน และผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศฯ และศึกษานิเทศก์ ได้กล่าวชี้แจงวัตถุประสงค์ของโครงการฯ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อตอบสนองโครงการของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  และส่งเสริมให้โรงเรียนในสังกัด ได้ขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมรักการอ่านในโรงเรียน เพื่อให้ผู้เรียนมีนิสัยรักการอ่าน รักการค้นคว้า และรักการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง นำสู่การพัฒนาตนเองให้เป็นคนดี เก่ง และมีคุณภาพต่อไป

alt

alt alt

alt alt

alt alt

ภาพ/ข่าว   พิชญ์พิศุทธ์  ทิมวัฒน์   นักประชาสัมพันธ์

ภาพเพิ่มเติม  คลิก